TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HẬU GIANG - CDC HẬU GIANG

http://www.cdchaugiang.org.vn


Sôi nổi các hoạt động “Vui Tết Trung thu”

Vừa qua, CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con công đoàn viên đơn vị. Tại đây, các em được nghe thư chúc mừng Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hậu Giang, tham gia các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ và nhận quà. Dịp này, BCH Công đoàn đơn vị trao tặng 86 phần quà cho các em, mỗi phần trị giá 200.000 ngàn đồng. Kinh phí tổ chức hoạt động hơn 20 triệu đồng.
BCH CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trao 86 phần quà cho các em thiếu nhi.
Bệnh viện Đa khoa thành phố Ngã Bảy cũng vừa tổ chức đêm Trung thu với chủ đề “Ánh trăng khát vọng” cho các em thiếu nhi là con của viên chức, người lao động của Bệnh viện. Trong không khí sôi nổi của đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đố vui, tham gia các trò chơi dân gian và phá mâm cổ đêm Trung thu. Đặc biệt là được thả đèn vui nhộn tại khu giếng trời trong khuôn viên Bệnh viện. Mỗi cháu được tặng 01 phần quà nhằm động viên các cháu cố gắng chăm ngoan, học giỏi để trở thành trụ cột đất nước, đồng thời cũng tạo nên không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu.
2b
BCH CĐCS Bệnh viện Đa khoa thành phố Ngã Bảy trao quà cho các em thiếu nhi.
Công đoàn và Đoàn ủy Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ cũng vừa phối hợp tổ chức chương trình Trung thu “Ánh trăng khát vọng” cho con em thiếu nhi là con viên chức, người lao động tại đơn vị.
Trong chương trình, các em Thiếu nhi được nghe Bí thư đoàn ủy đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam; Tổ chức phát quà bánh, lồng đèn cho các em Thiếu nhi. Các hoạt động vui chơi hạn chế được thay bằng hoạt động tuyên truyền, thông tin cho các em về những mất mát, những đau thương không gì có thể bù đắp được của người dân, của các bạn Thiếu nhi đang bị ảnh hưởng của bão lũ. Đây là một hoạt động vừa giúp các em vui đón Trung thu, đồng thời là dịp để các em thiếu nhi phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với những đau thương, mất mát, khó khăn của đồng bào các tỉnh miền Bắc.
2c
Các em thiếu nhi tham gia quyên góp cho đồng bào bị bão lũ tại miền Bắc
trong đêm Trung thu.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện - Cúc Hoa - Huỳnh Đầm