TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HẬU GIANG - CDC HẬU GIANG

http://www.cdchaugiang.org.vn


Hội thảo ứng dụng công nghệ cao trong điều trị phục hồi chức năng

Vừa qua, BVĐK tỉnh tổ chức Hội thảo chuyên đề ứng dụng công nghệ cao trong điều trị phục hồi chức năng. Tham dự và chủ trì Hội thảo có BSCKII Trần Thanh Giang, Phó Giám đốc phụ trách BVĐK tỉnh; đại diện Ban Giám đốc, phòng chức năng, lãnh đạo các khoa, phòng và các bác sĩ điều trị, điều dưỡng trưởng các khoa cùng tham dự.
Quang cảnh tại buổi Hội thảo.
Tại hội thảo, các đại biểu được nghe đại diện Công ty NNHH TM và DV thiết bị y tế Hải Minh chia sẻ, giới thiệu những thiết bị y tế chuyên sâu trong điều trị phục hồi chức năng cho bệnh nhân, kết hợp giữa điều trị bằng thuốc Tây y, Đông y, kết hợp với tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, đột quỵ, di chứng tai biến mạch máu não…
9b
Đại biểu tham dự hội thảo được trải nghiệm dùng thử các thiết bị phục hồi chức năng dưới sự giám sát và hỗ trợ từ bộ phận kỹ thuật của Công ty.
Thời gian tới, Ban Giám đốc BVĐK tỉnh sẽ ký hợp đồng sử dụng một số thiết bị phục hồi chức năng chuyên sâu để kết hợp điều trị bệnh cho bệnh nhân giúp rút ngắn thời gian hồi phục, tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.
 

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Minh Duyên (BVĐK tỉnh)