TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HẬU GIANG - CDC HẬU GIANG

http://www.cdchaugiang.org.vn


Khám bệnh và tặng quà cho 130 người dân Phường III, thành phố Vị Thanh

Đơn vị tài trợ trao 130 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn phường III, thành phố Vị Thanh.
Sáng 21-9, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Chi đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp tổ chức Đoàn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và phụ nữ tại Phường III, thành phố Vị Thanh. Hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930-18/10/2024); 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2025).
Tại đây, Đoàn y, bác sĩ đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng 130 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm) cho 130 người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và phụ nữ đến khám bệnh. Hoạt động có ý nghĩa góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân và phát huy tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên, nhất là đối với thầy thuốc trẻ của ngành y tế.
 Kinh phí thực hiện hoạt động 25 triệu đồng do gia đình ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty TNHH Điện toán Sài Gòn tài trợ.
6
Bác sĩ khám, tư vấn sức khoẻ cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và phụ nữ trên địa bàn phường III, thành phố Vị Thanh.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện