Thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo nhân dịp 77 năm năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Thứ năm - 08/08/2024 08:30
Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Ban phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang đã đến thăm hỏi, tri ân và tặng quà cho 10 bệnh nhân là thương binh, người có công với cách mạng đang điều trị tại Khoa Nội Cán bộ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang. Mỗi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng.
Ban phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang thăm hỏi và tặng quà  cho 10 bệnh nhân là thương binh, người có công với cách mạng đang điều trị tại Khoa Nội Cán bộ của BVĐK tỉnh.
Ban phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang thăm hỏi và tặng quà cho 10 bệnh nhân là thương binh, người có công với cách mạng đang điều trị tại Khoa Nội Cán bộ của BVĐK tỉnh.
Cùng thời gian trên, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã tổ chức đoàn đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh. Cùng đi với đoàn có đại diện Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Chi đoàn Sở Công thương, Chi đoàn Sở Y tế, Đoàn cơ sở điện lực tỉnh. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng mỗi hộ gia đình gồm 1 phần quà và tiền mặt, tổng trị giá 1 triệu đồng.
1b
Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đến thăm hỏi và trao tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh.
Đây là hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” của Ban phụ nữ Công an tỉnh và tuổi trẻ Đoàn Khối tri ân những cống hiến, hy sinh to lớn của những thương binh, liệt sĩ cho sự nghiệp cách mạng, giữ vững nền hòa bình, độc lập dân tộc, cũng là dịp để các ngành các cấp thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chung tay vì bệnh nhân nghèo, vì an sinh xã hội góp phần xây dựng quê hương Hậu Giang ngày càng đổi mới và phát triển bền vững.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Minh Quân (BVĐK tỉnh Hậu Giang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]