Giám sát việc sử dụng trang thiết bị tại y tế tuyến xã

Thứ năm - 22/08/2024 16:01
Vừa qua, Đoàn công tác Sở Y tế tỉnh đã giám sát việc tiếp nhận và đưa vào sử dụng trang thiết bị y tế được đầu tư từ Dự án Đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống cung ứng dịch vụ y tế tuyến cơ sở - Dự án thành phần tỉnh Hậu Giang và Dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo và mua sắm trang thiết bị cho 42 trạm y tế tuyến xã, tỉnh Hậu Giang.
Giám sát việc sử dụng trang thiết bị tại Trạm Y tế xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp.
Giám sát việc sử dụng trang thiết bị tại Trạm Y tế xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp.
Đoàn đã giám sát tại 4 trạm y tế: Trạm Y tế Phường I (thành phố Vị Thanh), Trạm Y tế thị trấn Nàng Mau (huyện Vị Thủy), Trạm Y tế xã Tân Bình (huyện Phụng Hiệp), Trạm Y tế thị trấn Một Ngàn (huyện Châu Thành A). Hầu hết các trang thiết bị được đầu tư đã được đưa vào sử dụng phục vụ hoạt động của trạm. Tuy nhiên, vẫn còn một vài trang thiết bị chưa có nhu cầu sử dụng tại trạm được báo cáo.
Đoàn công tác lưu ý các trạm y tế quan tâm bảo quản, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị được đầu tư. Đối với các trang thiết bị trạm không có nhu cầu sử dụng, đề xuất trung tâm y tế tuyến huyện rà soát điều chuyển đến đơn vị có nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí trang thiết bị đã được đầu tư.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Hồng Diễm (Báo Hậu Giang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]