Ngành y cần tuyển dụng 567 viên chức

Thứ năm - 08/08/2024 08:39
Gồm 91 chỉ tiêu tuyến tỉnh, 312 chỉ tiêu tuyến huyện, 164 chỉ tiêu tuyến xã. Về vị trí việc làm cần tuyển dụng có 312 chức danh nghề nghiệp hạng III và tương đương và 255 chỉ tiêu chức danh nghề nghiệp hạng IV và tương đương.
Trong 567 viên chức, có 164 chỉ tiêu tuyển dụng đáp ứng nhu cầu  cho y tế tuyến xã.
Trong 567 viên chức, có 164 chỉ tiêu tuyển dụng đáp ứng nhu cầu cho y tế tuyến xã.
Sở Y tế tổ chức tuyển dụng viên chức bằng hình thức xét tuyển và được thực hiện theo 2 vòng. Thời gian tổ chức xét tuyển hoàn thành trong quý III năm 2024.
Về điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức: Là người có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có các văn bằng, chứng chỉ đào tạo, có chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật. Nếu không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học phù hợp thì Hội đồng xét tuyển tổ chức sát hạch để đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng. Không phân biệt loại hình đào tạo, văn bằng, chứng chỉ, trường công lập, trường ngoài công lập và không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo trong đăng ký tuyển dụng viên chức.
 

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Hồng Diễm – Bích Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]