Mở 6 lớp tập huấn cải thiện dinh dưỡng trong trường học

Thứ hai - 05/08/2024 14:24
Từ ngày 1 đến 8-8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức 6 lớp tập huấn về cải thiện dinh dưỡng cho 290 viên chức phụ trách y tế trường học, viên chức phụ trách dinh dưỡng ở các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh.
Ngày 1-8, lớp tập huấn đầu tiên được tổ chức dành cho lực lượng làm công tác này ở thành phố Vị Thanh và thành phố Ngã Bảy.
Ngày 1-8, lớp tập huấn đầu tiên được tổ chức dành cho lực lượng làm công tác này ở thành phố Vị Thanh và thành phố Ngã Bảy.
Tham gia các lớp tập huấn, học viên sẽ được trang bị kiến thức chăm sóc dinh dưỡng hợp lý tùy theo từng lứa tuổi. Biết được vai trò của vi chất dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em. Biết cách phòng chống thừa cân, béo phì ở trẻ em. Nắm bắt được kỹ năng truyền thông, vận động trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và quản lý công tác y tế trường học. Hướng đến mục tiêu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và suy dinh dưỡng thấp còi, chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng và tầm vóc của trẻ em dưới 16 tuổi. Đặc biệt trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]