BVĐK thành phố Ngã Bảy: Tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)

Thứ hai - 29/07/2024 15:10
Bệnh viện Đa khoa thành phố Ngã Bảy vừa phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Ngã Bảy tổ chức thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang nằm điều trị tại Bệnh viện.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Phó Trưởng Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội thành phố Ngã Bảy phát biểu tại buổi trao quà.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Phó Trưởng Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội thành phố Ngã Bảy phát biểu tại buổi trao quà.
Buổi thăm và tặng quà có Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Ngã Bảy; ông Nguyễn Út Em, Trưởng Phòng Quản Lý CLBV-CTXH-TTGDSK Bệnh viện. Đoàn đã thăm và tặng quà cho 6 bệnh nhân, tất cả các đối tượng là người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tổng kinh phí là 3 triệu đồng, được tặng bằng tiền mặt.
Thay mặt Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố Ngã Bảy, Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Phó Trưởng Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố Ngã Bảy trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đối với các bệnh nhân là người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đã có công lao đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Hy vọng món quà này sẽ là nguồn động viên to lớn giúp các bác bệnh nhân xoa dịu đi nỗi lo, những đau đớn về bệnh tật và động viên tinh thần giúp họ mau chóng bình phục.
 

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Cúc Hoa (BVĐK thành phố Ngã Bảy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]